ấm chén in logo theo yêu cầu

Báo giá sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố như: Số lượng, nội dung in ấn, bao gói, địa chỉ giao hàng,... Quý khách vui lòng để lại thông tin chi tiết để nhận được báo giá tốt nhất. Xin cảm ơn!

Bộ ấm chén trắng vẽ cỏ xanh

Thương Hiệu: Bát Tràng – Việt Nam
Chất Liệu: Gốm Sứ
Dung Tích:  500ml – 600ml – 800ml
Bộ Gồm:  1 ấm, 6 Chén, 7 Đĩa Lót
In Ấn: In logo theo yêu cầu & Hỗ trợ thiết kế miễn phí
Bao Gói: Bao gói hộp và in ấn theo yêu cầu






    Báo giá sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố như: Số lượng, nội dung in ấn, bao gói, địa chỉ giao hàng,... Quý khách vui lòng để lại thông tin chi tiết để nhận được báo giá tốt nhất. Xin cảm ơn!

    Sản phẩm sẵn có tại:
    Xưởng Sản Xuất Ấm Chén Bát Tràng

    Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, Hà Nội
    Hotline: Mr Hiếu - 0911.090.826

    Ấm Chén In Logo Làm Quà Tặng

    Bộ ấm chén trắng vẽ cỏ xanh là dòng sản phẩm ấm chén đang được săn đón nhất hiện nay. Với họ tiết hình ảnh cỏ xanh – một loài cỏ được coi là dễ thương nhất. Mẫu ấm chén Bát Tràng vẽ cỏ xanh chính là mẫu ấm chén cực HOT hiện nay cho Doanh nghiệp làm quà tặng chào xuân, quà tết,…. cho khách hàng hay nhân viên của mình.

    1. Thông tin chi tiết sản phẩm

    Thương hiệuBát Tràng
    Chất LiệuGốm sứ
    Màu menTrắng sứ vẽ cỏ xanh
    Dung Tích500ml – 600ml – 800ml
    Trọn bộ1 ấm, 6 Chén, 7 Đĩa Lót
    In ẤnIn logo theo yêu cầu & Hỗ trợ thiết kế miễn phí
    Bao GóiBao gói hộp và in ấn theo yêu cầu

    2. Đặc điểm nổi bật của ấm chén Bát Tràng 

    2.1. Họa tiết vẽ cỏ xanh ý nghĩa

    Điểm đặc biệt đầu tiên có thể kể đến là hình ảnh cỏ xanh được in nổi trên thân ấm. Bộ ấm chén vẽ cỏ xanh mang lại cảm giác gần gũi, với tông màu nhẹ nhàng làm dịu mắt người xem, đem đến cảm giác bình yên, thư giãn cùng thiên nhiên.

    Đặc biệt những hình cỏ xanh biểu thị cho sự sống mơn mởn, cho sự phát triển mạnh mẽ. Cho chúng ta cảm giác được cuộc sống này thật tươi đẹp biết bao, đến một chiếc lá cỏ nhỏ cũng tự mình vươn vai ươm mầm tươi tốt.

    Họa tiết cỏ xanh kết hợp hài hòa cùng bộ ấm chén, tuy mang một hình hài đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng nhất.

    2.2. Thiết kế tỉ mỉ

    Các phần chi tiết của bộ ấm chén cỏ xanh đều được thiết kế tỉ mỉ, liền mạch. Những chi tiết được thiết kế bởi những người nghệ nhân làng nghề, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng:

    • Vòi ấm với tạo hình cong vừa phải, các tia lỗ tròn đều để khi rót nước sẽ không bị tắc
    • Nắp ấm vừa khít với miệng ấm, không rơi khi nghiêng rót và nước không bị chảy ra từ miệng ấm
    • Quai ấm và quai chén được thiết kế thành hai nửa trái tim, khi ghép lại là một trái tim hoàn chỉnh

    Bộ ấm chén vẽ cỏ xanh

    2.3. In logo lên bộ ấm chén

    Ngoài 1 mặt in họa tiết cỏ xanh, mặt còn lại của bộ ấm trà được để trắng. Điều này giúp bộ ấm không có vẻ rối mắt, cũng để dễ dàng in logo cho Doanh nghiệp khi lựa chọn làm quà tặng.

    Ấm chén cỏ xanh thiết kế và in logo cũng không khác gì những bộ ấm chén trắng khác, vô cùng dễ dàng. Phần in logo lựa chọn được hầu hết các loại màu sắc, kể cả in vàng kim đều vô cùng nổi bật. Logo thường được in vào trung tâm của bộ ấm chén hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng.

    Đặc biệt, Doanh nghiệp hoặc Tổ chức có thể lựa chọn in logo hộp quà tặng và túi quà để tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho món quà.

    2.4. Món quà hoàn hảo cho Doanh nghiệp

    Với những điểm ưu việt kể trên, không thể phủ nhận việc lựa chọn bộ ấm chén trắng cỏ xanh làm quà tặng là một lựa chọn hoàn hảo cho Doanh nghiệp.

    Không chỉ phù hợp khi in logo làm quà tết, mà Doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn món quà này khi tri ân khách hàng, chăm sóc công nhân viên, quà cho khách hàng VIP,…. Lựa chọn quà tặng ấm chén cũng phù hợp cho các Tổ chức tặng quà sự kiện, lễ kỉ niệm, Đại hội Đảng,….

    Mẫu ấm chén Bát Tràng vẽ cỏ xanh– giải pháp quà tặng không thể bỏ qua cho Doanh nghiệp!

    Liên hệ với Xưởng để nhận bảng báo giá chi tiết!

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ ấm chén trắng vẽ cỏ xanh”

    /*code thanh liên hệ mobi */