200+ Mẫu Quà Tặng Ấm Chén In Logo Làm Quà Tết Mới Nhất 2023

Bộ quà tặng ấm chén in logo làm quà tết là món quà tặng rất phổ biến vào mỗi dịp tết đến, xuân về mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua ấm chén in logo như thế nào vào dịp tết năm nay, hãy cùng tham khảo bộ sưu tập ấm chén quà tặng in logo đẹp nhất tết 2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ Quà Tặng Ấm Chén In Logo Làm Quà Tết (Hình Ảnh Minh Hoạ Bộ Hoàn Chỉnh)
Bộ Quà Tặng Ấm Chén In Logo Làm Quà Tết (Hình Ảnh Minh Hoạ Bộ Hoàn Chỉnh)

1. Tới 80% Doanh Nghiệp Khi Lựa Chọn Vật Phẩm Làm Quà Tết Sẽ Lựa Chọn Ấm Chén. Bởi Vì:

Với nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức… dịp Tết là thời điểm khá quan trọng để thực hiện nhiều kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Việc chọn những món quà tặng tết ý nghĩa là điều không thể thiếu. Ấm chén quà tặng in logo là một trong những gợi ý rất được quan tâm bởi:

  • Bộ ấm chén Bát Tràng được làm từ đất sét cao lanh, bên ngoài được phủ lớp men tinh tế. Sản phẩm được nung ở 1200 độ C giúp loại bỏ hết tạp chất, chì, cadimi và các chất độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sản phẩm rất bền chắc, chịu nhiệt và bền bỉ với thời gian, khó trầy xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng và không bị bám màu, mùi, dễ dàng làm sạch.
  • Bên cạnh đó, ấm chén in logo có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với hoa văn, họa tiết phong phú được vẽ tỉ mỉ và đẹp tinh xảo cho người mua thỏa sức lựa chọn.
  • Những thiết kế ấm chén in chữ, ấm chén in logo lên trên sản phẩm với hình ảnh thương hiệu luôn là cách để doanh nghiệp quảng cáo hình ảnh, tên tuổi của mình tới khách hàng, đối tác, các nhân viên… Ngoài ra, ấm chén Bát Tràng in logo còn thể hiện sự chân thành, tình cảm mà doanh nghiêp muốn dành đến cho người nhận.

2. Gợi ý một số mẫu ấm chén làm quà tặng in logo đẹp nhất cho tết 2023

2.1. Bộ ấm chén trắng in logo

Dòng ấm chén trắng là dòng ấm chén quà tặng in logo cơ bản và phổ nhất hiện nay trên thị trường. Với những ưu điểm về kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, dễ dàng in ấn họa tiết, logo theo yêu cầu và giá thành thấp, chất lượng tốt, những bộ ấm chén trắng là lựa chọn hàng đầu cho quà tặng tết của các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay.

Sản phẩm được làm từ chất liệu men gốm cao cấp của Bát Tràng, trải qua nhiều quá trình xử lý nên bề mặt sản phẩm bóng mịn, sáng bóng, không chứa vết đen, chân chim… do đó dễ dàng in ấn logo, thương hiệu của doanh nghiệp hay họa tiết về mùa xuân.

Được nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C, các nguyên vật liệu sánh lại với nhau tạo độ bền cao, độ cứng tốt, hạn chế sứt mẻ khi va đập, vận chuyển. Đặc biệt, nhờ nung trong nhiệt độ cao nên đã khử hết những tạp chất độc hại như chì, thủy ngân giúp sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ ấm chén trắng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Bạn có thể lựa chọn những bộ ấm chén trắng trơn, in họa tiết hoặc những bộ ấm chén kẻ vàng, in họa tiết…. làm quà tặng tết cho khách hàng, đối tác, nhân viên….

2.2. Bộ ấm chén men kem in logo

Một dòng ấm chén khác có giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp cho dịp tết nguyên đán 2020 là những bộ ấm chén men kem vẽ họa tiết. Bộ ấm chén men kem vẽ hoa đào sẽ là món quà tặng tết vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác làm ăn,… mỗi dịp Tết đến xuân về.

Với chất liệu men kem cao cấp Bát Tràng, các họa tiết vẽ thủ công 100% mang đến sản phẩm không chỉ có giá trị cao về thẩm mỹ mà còn về chất lượng bền đẹp lâu dài. Họa tiết trang trí trên sản phẩm vô cùng đa dạng như hoa đào, hoa sen, hoa bồ công anh…. giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Bộ ấm chén men kem được thiết kế tinh tế, tao nhã mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Với men kem sáng bóng, hoa văn vẽ thủ công 100% sản phẩm  nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C giúp cho bộ ấm chén có được độ bền cao, hạn chế cáu bẩm nhờ nước men nhẵn mịn.

Đặc biệt không bị bám trà, bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau rửa sản phẩm trong quá trình sử dụng. Với mức giá từ 200.000 đồng- 400.000 đồng, đây cũng là món quà tặng doanh nghiệp, đơn vị có thể lựa chọn làm quà tặng cho nhân viên trong công ty.

2.3. Bộ ấm chén hồng sa in logo

Để thưởng thức một tách trà ngon ngày tết, không thể thiếu một bộ ấm chén hồng sa. Đây là dòng ấm chén được nhiều người “sành trà” yêu thích và lựa chọn. Bộ ấm chén có khả năng chịu nhiệt vượt trội giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon của nước trà. Do đó, bạn không phải lo lắng sử dụng chúng để pha các loại trà khô, trà hảo hạng sẽ làm mất đi mùi vị trà.

Bộ ấm chén hồng sa- quà tặng tết 2023 độc đáo, ý nghĩa

Bộ ấm chén hồng sa có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với hoa văn, họa tiết phong phú được vẽ tỉ mỉ và đẹp tinh xảo cho người mua thỏa sức lựa chọn đặc biệt là những bộ ấm chén vẽ họa tiết hoa đào, hoa mai rất phù hợp với không khí ngày tết.

Bộ ấm chén hồng sa là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại giúp nó thích hợp cho mọi không gian nội thất. Đây quả là lựa chọn lý tưởng để bạn không phải băn khoăn khi chọn mua ấm chén làm quà tết.

2.4. Bộ ấm chén men hỏa biến

Một mẫu ấm chén độc đáo cho ngày tết đó là bộ ấm chén men hỏa biến. Màu men hoả biến trên các sản phẩm được tạo ra bởi sự tương tác giữa ô-xít sắt và ti titan cộng với nhiệt. Màu sắc trên những bộ bát đĩa dưới là do men tạo ra không phải pha màu. Men hoả biến là tinh hoa của nghệ thuật, điều chỉnh nhiệt độ nung để cho ra các màu tự nhiên. Mỗi sản phẩm được trang trí hoạ tiết và phủ lớp men hoả biến và nung ở các nhiệt độ khác nhau.

Bộ ấm chén men hỏa biến- quà tặng tết sang trọng, độc đáo

Bộ ấm chén men hỏa biến có mức giá tương đối cao, phù hợp để làm quà tặng đối tác, sếp, khách hàng quan trọng trong dịp tết đến xuân về. Sản phẩm còn có thể trưng bày, trang trí trong nhiều không gian bài trí khác nhau.

3. Bảng Giá Một Số Dòng Ấm Chén Theo Mức Khoảng Giá Để Quý Khách Dễ Lựa Chọn Theo Kinh Phí Của Mình

Giá của một bộ sản phẩm quà tặng ấm chén in logo sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Yếu tố đầu tiên vô cùng quan trọng là số lượng: Làm càng nhiều giá sẽ càng tốt. Thường các xưởng tối thiểu sẽ nhận từ 20 bộ trở lên.
  • Loại ấm chén được chọn để làm quà tặng
  • Chi phí in ấn logo: 1 màu hay nhiều màu. Nếu in nhiều màu sẽ đắt hơn.
  • Có kèm hộp quà hay không: Hộp xi lót lụa hay Hột giấy. Thường Hộp xi sẽ đắt hơn.
  • Các dịch vụ đi kèm thêm như túi, thiệp. Thường mấy cái này sẽ không chiếm quá nhiều chi phí.
  • Một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là Vận chuyển. Khoảng cách xa gần sẽ quyết định tới giá thành sản phẩm.

Tham Khảo Bảng Giá Mẫu Một Số Giải Pháp Quà Tặng Ấm Chén In Logo Làm Quà Tết

Dựa trên các yếu tố trên, Xưởng ấm chén đưa ra một bảng giá cơ bản để quý khách hàng tham khảo và có hình dung rõ nét hơn từ đó có quyết định lựa chọn cho hợp lí nhất.

Giải PhápKhoảng Giá
1

Ấm Chén Sứ Trắng In Logo – Không Hoa Văn, Kẻ Viền

– In Logo Lên Ấm Chén, Đĩa
– Hộp Xi Lót Lụa có In nắp

100K – 200K
2

Ấm Chén Sứ Trắng In Logo – Có Hoạt Tiết Vàng Kim hoặc kẻ Viền vàng kim – Cao Cấp

– In Logo lên ấm chén Đĩa
– Hộp Xi Lót Lụa Có In Lắp

200K – 350K
3

Các dòng ấm chén Hồng sa, Men màu, Hoả Biến

– Có in Logo
– Kèm Hộp Xi

350K – 550K
4

Các Dòng Ấm Chén Vẽ Men Lam, Bọc Đồng, Vẽ Vàng

– Có In Logo

-Có Hộp Xi đi Kèm

600k – 1,000K

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn mẫu quà tặng ấm chén in logo làm quà tết 2023, vui lòng liên hệ ngày Mr Ngọc 0333.229.225 hoặc điền thông tin vào form bên dưới để được tư vấn.

Xưởng: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, HN
Hotline : 0333.229.225
Email:  xuongamchen.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */