Tổng hợp các mẫu ấm chén trắng mới nhất 2019

Thiết kế đơn giản tinh tế là điểm nổi bật của dòng ấm chén trên trắng. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao là điểm thu hút khách hàng mua sắn các dòng ấm chén trắng này. Dưới đây là tổng hợp những mẫu ấm chén trắng mới nhất 2019 được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Ấm chén trắng 100%

Đây là những sản phẩm ấm chén với bề mặt màu sắc trắng hoàn toàn, không có thêm bất kỳ họa tiết, hình vẽ nào khác. Chính vì thế, đây là một mẫu ấm chén dòng quà tặng rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Bộ ấm chén trắng Hoàng Cung
Bộ ấm chén hoàng cung sang trọng, quý phái

Sản phẩm được làm từ dòng men cao cấp của Bát Tràng nên có độ cứng cao, độ dày vừa phải, cầm chắc tay, khi gõ vào sẽ có âm thanh trong, vang. Được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C nên sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì khử hoàn toàn chì, độ bền cao, hạn chế sứt mẻ khi rơi, va đập.

Sản phẩm có màu sắc trắng trong, bề mặt sáng bóng mịn màng, không hề có một vết chấm đen hoặc màu sắc kỳ lạ trên sản phẩm. Hơn nữa được kiểm tra kiểm soát trong tất cả các công đoạn của quá trình sản xuất nên sản phẩm tới tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất.

Dòng sản phẩm ấm chén trắng hoàn toàn cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại sản phẩm. Sản phẩm đáp ứng mọi như cầu của khách hàng từ kiểu dáng hiện đại, đơn giản đến những kiểu dáng cổ điển hay những kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Hoặc nếu thích khách hàng có thể đặt mẫu ấm chén theo thiết kế của mình.

Có nhiều kiểu dáng ấm chén trắng như: ấm chén dáng Minh Long, ấm chén đài các, ấm chén Hoàng Cung, ấm chén dáng thùng, ấm chén Camellia, ấm chén CK thấp, ấm chén dáng tròn, ấm chén thủy tiên, ấm chén trăng khuyết, ấm chén chóp lửa… Khách hàng có thể dễ dàng, thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Các dòng sản phẩm ấm chén trắng 100% với đặc thù có thể dễ dàng in ấn, dán decal logo, thương hiệu, họa tiết trên bề mặt sản phẩm từ ấm trà, đĩa lót, chén trà làm quà tặng khách hàng, đối tác… trong các dịp khuyến mãi, quảng bá thương hiệu, lễ tết, kỉ niệm đoàn thể ban ngành, sinh nhật công ty.

2. Ấm chén trắng kẻ vàng

Để tạo điểm nhấn cho những bộ ấm chén trắng 100%, các nghệ nhân Bát Tràng đã tô điểm cho chúng bằng những chi tiết kẻ vàng ở viền miệng toàn bộ ấm chén làm tăng sự sang trọng, quý phái cho những mẫu ấm chén trên. Kẻ vàng trên sản phẩm chủ yếu được kẻ là vàng 24k- vừa tăng tính thẩm mỹ, mỹ quan cho sản phẩm vừa giúp sản phẩm hạn chế bị oxy hóa khi lau chùi, vệ sinh và không gây bong tróc.

Ấm chén kẻ vàng cũng có những mẫu ấm chén đa dạng như dòng ấm chén trắng nên khách hàng có thể tối ưu được sự lựa chọn sản phẩm cho từng chiến dịch của công ty, đơn vị cơ quan, tổ chức như in ấn logo thương hiệu, vẽ họa tiết.

Ngoài ra, với sự sang trọng trong thiết kế, sản phẩm ngoài làm quà tặng có thể làm đồ trang trí cho mọi không gian thiết kế từ hiện đại tới cổ điển trên bàn trà, kệ, tủ, sập. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu ấm chén quà tặng được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.

3. Ấm chén trắng vẽ họa tiết

Ngoài những bộ ấm chén trắng hay chỉ được kẻ viền vàng thì những mẫu ấm chén vẽ họa tiết cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đây hầu hết là những mẫu ấm chén có thể là trắng hoàn toàn kết hợp họa tiết hay kẻ vàng kết hợp họa tiết giúp khách hàng tối ưu hóa sự lựa chọn cũng như tiết kiệm chi phí mua hàng, đặt hàng.

Tổng hợp các mẫu ấm chén trắng mới nhất 2019
Bộ ấm chén men kem kẻ vàng họa tiết hoa đào vẽ tay

Những họa tiết trên dòng ấm chén này có thể được vẽ thủ công bằng tay từ trong xương gốm giúp màu vẽ được bền đẹp hơn, không bị phải màu trong quá trình sử dụng. Hoặc có thể áp dụng bằng công nghệ dán decal trượt nước hiện đại, tiên tiến cũng giúp họa tiết trên sản phẩm có độ bền không kém khi được vẽ thủ công.

Nhưng đặc điểm khác biệt mà bộ ấm chén vẽ thủ công được yêu thích hơn bởi các nét vẽ mềm mại, không thô cứng thể hiện được sự kỳ công, tỉ mỉ, trình độ tay nghề cũng như sự sáng tạo của các nghệ nhân Bát Tràng.

Họa tiết thường được sử dụng trang trí phổ biến và thể hiện những nét đặc trưng của làng gốm Bát Tràng thường rất đơn giản, mộc mạc nhưng thanh tao như hoa sen, hoa đào, hoa cúc… hay những họa tiết hoa móc đơn giản nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu vẽ họa tiết theo thiết kế của riêng mình thì có thể đặt vẽ, in theo yêu cầu và cũng có thể dễ dàng lựa chọn dòng men thích hợp cho nhu cầu của mình.

Dòng sản phẩm ấm chén trắng vẽ họa tiết vừa làm quà tặng khách hàng, đối tác vừa phù hợp làm đồ trang trí trong ngôi nhà của bạn từ phòng trà, phòng khách trong mọi không gian thiết kế từ cổ diển, hiện đại.

4. Tham khảo thêm: Xưởng sản xuất ấm chén trắng Bát Tràng uy tín và chất lượng

Khách hàng nếu có nhu cầu muốn mua hoặc đặt hàng ấm chén trắng Bát Tràng cho các hoạt động của công ty, ban ngành, đoàn thể để tặng khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết, kỉ niệm, trong các hoạt động marketing… mà chưa tìm được địa chỉ an toàn, uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Xưởng Ấm Chén.

Những ưu điểm, lợi ích khi đặt hàng tại Xưởng Ấm Chén:

Các sản phẩm tại Xưởng Ấm Chén đều được đảm bảo chất lượng tốt, độ bền đẹp. Sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ lên tới 1300 độ C nên sản phẩm có độ bền cao, an toàn khi sử dụng: không gây bỏng, không gây hại đối với sức khỏe.

Các chi tiết của sản phẩm như nắp ấm, quai ấm, vòi ấm đều được gắn kết chặt chẽ với nhau, được cắt gọt tỉ mỉ, cẩn thận mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao cho dòng sản phẩm ấm chén này.

Tổng hợp các mẫu ấm chén trắng mới nhất 2019
Sản phẩm mộc của Xưởng Ấm Chén

Xưởng Ấm Chén có đầy đủ, đa dạng mẫu mã sản phẩm ấm chén trắng từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển tới hiện đại, sang trọng, quý phái. Xưởng còn nhận sản xuất ấm chén theo yêu cầu với số lượng lớn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Xưởng nhận in logo, thương hiệu, họa tiết lên các mẫu ấm chén trắng trên với công nghệ dán decal hiện đại tiên tiến giúp sản phẩm không bong tróc, phai màu mà bền đẹp theo thời gian.

Xưởng Ấm Chén là xưởng sản xuất trực tiếp các mẫu ấm chén Bát Tràng trong đó có mẫu ấm chén trắng. Khách hàng có thể đến thăm quan trực tiếp xưởng sản xuất tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội để kiểm tra trực tiếp quá trình sản xuất ấm chén cũng như chất lượng sản phẩm và đặt hàng.

Do được sản xuất trực tiếp nên các sản phẩm tại xưởng luôn có giá thành cạnh tranh hơn so với những nhà cung ứng còn lại. Đặc biệt, đối với những đơn hàng lớn xưởng có những chính sách chiết khấu, ưu đãi về giá từ 10%-20% giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.

Xưởng Ấm Chén là đối tác của nhiều những đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên thị trường về cung cấp những mẫu ấm chén in logo này bao gồm: Nakaashima, Vinapool, Bảo Việt, Văn phòng BTL Bộ thông tin liên lạc, Khoa Quốc Tế- Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội hay bộ ấm chén chóp lửa- quà tặng của Chủ tích nước-Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng…

Những khách hàng có vấn đề thắc mắc cần giải đáp, hay muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm ấm chén trắng, hãy liên hệ với Xưởng Ấm Chén theo địa chỉ:

Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: xuongamchen.vn@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */